ซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ที่เปิดร้านกับพลาซ่าคูล


เรามาพูดเรื่องสีที่ใช้ในการตกแต่งร้านบ้างสีแบบไหนไม่ควรแต่ง

อ้า ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่า สีแบบไหนที่ไม่เหมาะกับการตกแต่งร้านนะครับ

1 หากท่านเจ้าของร้านใช้พื้นหลังของตัวอักษร และมีตัวอักษร ด้วย ท่านไม่ควรใช้สีที่มีความเข้มเท่ากัน เช่น ท่านใช้พื้นหลัง เข็ม ตัวอักษรก็เข้ม อย่างงี้ มันจะทำให้ ดูไม่สวย และทำให้ตารายด้วยนะครับ มันจะมีแค่บางสีที่ทำได้ครับ ให้ท่านลองใช้ความรู้สึกท่านก็ได้ ว่าเวลาลูกค้าเข้าร้านแล้ว เจอสีแบบนี้ เวลาอ่านจะอ่านยากแค่ไหนนะครับผม

คำแนะนำ : ควรใช้สีพื้นหลังที่อ่อนนุ่มนวน ไม่ดูแสบตา และใช้ ตัวอักษร ที่เข้มกว่า และให้สีตัดกัน ยกตัวอย่างเช่น พื้นหลังสี เนื้อ หากสีเนื้ออ่อนๆแล้ว สบายตามากครับ แล้วจะสามารถใช้ได้เกือบทุกเฉดสี เลย เช่น พื้นหลังของหน้าเว็บบอร์ดนี้ เป็นต้นครับ แล้วก็ให้ท่านใช้ สีตัวอักษร เข้ม จะเปงสี ชมพู สีม่วง สีแดง สีส้ม สีน้ำตาล หรือแม้แต่สี ดำ ก็เข้ากันหมดครับผม ยังไงลองดูนะครับ หรือจะใช้ สีอื่นๆประยุกต์ก็ได้นะครับ แล้วลองใช้สายตาเรามองเอาว่า มันจะทำให้เรารู้สึกลายตาและอยากเข้าร้านต่อหรือไม่นะจ๊ะ

2 ส่วนของธีมที่ท่านแต่งขึ้นมาเอง แนะนำควรใช้รูปภาพที่เปง พื้นหลังจริงๆนะจ๊ะ ไม่ควรใช้ภาพที่เปงรูปสินค้า หรือรูปผู้หยิงนะจ๊ะ มันจะออกมาไม่สวยงาม

คำแนะนำ : คำว่า พื้นหลังหรือรูปภาพพื้นหลังนะครับ คือรูปที่ เปงลายๆ ที่บรรจบกันทำให้ดูสวยงามเหมือนเว็บทั่วไป หรือจะไล่ โทนสี หรือเฉดสีก็ได้ เพื่อความสวยงามนะครับ ให้อยู่ในเฉดสีเดียวกันในการไล่ เพราะมันจะทำให้ การวนรูปภาพนั้นๆ เปงแนวนอนและแนวตั้งครับผม
ยังไงลองไปทำดูนะจ๊ะ

หวังว่าสิ่งที่บอกไป คงจะทำให้เจ้าของร้านนำไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นนะจ๊ะ


Power by Plazacool.com